แหล่งรวมงานพิเศษทำที่บ้าน งาน Part time รายวัน และรายได้เสริมอื่นๆอีกมากมาย สนใจงานไหนก็สามารถคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและวิธีการสมัครงานได้เลยนะค่ะ !!

เว็บไซต์งาน แนะนำ ดูหนัง 100 บาท ทุกโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ทุกเรื่อง ทุกรอบ

งานพิเศษทำที่บ้าน,EGV, งาน parttime SF, ดูหนัง, ดูหนัง 100 บาท, งาน parttime โรงภาพยนตร์,


เว็บไซต์งาน Parttime แนะนำท่านใดสนใจ ดูหนัง 100 บาท ที่โรงภาพยนตร์ชั้นนำ ทุกเรื่อง ทุกรอบ  

รายละเอียด     

ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ด้วยการใช้บัตรเดบิตกสิกรไทย ที่ร่วมรายการได้ในราคา 100 บาท ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major, EGV, Paragon, Esplanade , Mega และParadise ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City, SF World, SFX Cinema ในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด


เว็บไซต์งาน แนะนำ ดูหนัง 100 บาท ทุกโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ทุกเรื่อง ทุกรอบ 





จำนวน                   
- จำกัดจำนวนผู้ใช้สิทธิ 15,000 สิทธิ หรือไม่เกิน 30,000 ที่นั่งต่อเดือน ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major, EGV, Paragon, Esplanade, Mega และ Paradise ทุกสาขาทั่วประเทศ
- จำกัดจำนวนผู้ใช้สิทธิ 5,000 สิทธิ หรือไม่เกิน 10,000 ที่นั่งต่อเดือน ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City, SF World, SFX Cinema ในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด

ร้านค้าที่เข้าร่วม               
-  โรงภาพยนตร์ในเครือ Major, EGV, Paragon, Esplanade, MEGA, Paradise ทุกสาขาทั่วประเทศ
-  โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City, SF World, SFX Cinema ทุกสาขาทั่วประเทศ
                                        
บัตรที่เข้าร่วมรายการ        

บัตรเดบิตกสิกรไทย K-My Debit Card /K-Max Debit Card /K-SME Debit Card ทุกประเภท

เงื่อนไขในการชมภาพยนตร์ 100 บาท

1. เฉพาะลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ด้วยการใช้บัตรเดบิตกสิกรไทยที่ร่วมรายการ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major, EGV, Paragon, Esplanade , Mega และ Paradise ทุกสาขาทั่วประเทศ เฉพาะที่นั่งปกติ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติเท่านั้น และไม่รวมถึงภาพยนตร์ที่มีความยาวพิเศษ จำกัดจำนวนผู้ใช้สิทธ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 30,000 ที่นั่ง/เดือน ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ รวมถึงไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น Movie Day ได้
2. เฉพาะลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ด้วยการใช้บัตรเดบิตกสิกรไทยที่ร่วมรายการ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City, SF World, SFX Cinema ทุกสาขาทั่วประเทศสำหรับที่นั่งปกติ (Deluxe) ในระบบ Film และ/หรือ ระบบ 2D Digital จำกัดจำนวนผู้ใช้สิทธ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 10,000 ที่นั่ง/เดือน ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ รวมถึงไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น วันจันทร์-วันพุธ , Movie Day 10บาท และ บัตร Student Card ได้
3. 1 บัตร ใช้ได้ 2 ที่นั่ง/เดือน ทุกโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ
4. กรณีที่ลูกค้าต้องการชมภาพยนตร์ในที่นั่งที่ราคาสูงกว่าที่โปรโมชั่นกำหนด หรือชมภาพยนตร์ที่มีความยาวพิเศษ ผู้ถือบัตรจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างของราคาค่าบัตรชมภาพยนตร์นั้นเอง
5. ธนาคารขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคาร ถือเป็นที่สิ้นสุด