แหล่งรวมงานพิเศษทำที่บ้าน งาน Part time รายวัน และรายได้เสริมอื่นๆอีกมากมาย สนใจงานไหนก็สามารถคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและวิธีการสมัครงานได้เลยนะค่ะ !!

เปิดร้านขายลูกชิ้น สร้างรายได้หลักหมื่น


ลูกชิ้นทานง่าย อร่อย และมีความหลากหลาย การเปิดร้านขายลูกชิ้นเป็นอาชีพเสริมก็น่าสนใจเหมือนกัน จะขายที่ไหนก็ได้ จะขายอย่างไรก็ได้อีกเหมือนกัน ปกติราคาของลูกชิ้นก็ไม่ได้แพง เริ่มต้นที่ไม้ละ 5 บาทก็ทำให้ขายได้กำไรแล้ว จะเป็นลูกชิ้นปิ้งหรือลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นนึ่งก็แล้วแต่ว่าอยากจะขายแบบไหนเป็นอาชีพเสริม ทุกอย่างสามารถขายในราคาเท่า ๆกันได้หรือใครจะขายลูกชิ้นหลาย ๆแบบก็ได้เหมือนกัน

เปิดร้านขายลูกชิ้น อาชีพเสริมสร้างเงินหมื่น!!

จะเริ่มต้นขายลูกชิ้นเป็นอาชีพเสริมอย่างไรดี

1. คิดวิธีการขาย

คือจะขายแบบไหนจะใส่รถขายหรือวางโต๊ะขายตามตลาด ขายหน้าบ้าน ข้างถนน หรือเปิดเป็นร้านโดยเฉพาะ

2. การตั้งราคาขาย

ก่อนจะตั้งราคาได้ก็ต้องดูต้นทุนที่ใช้ก่อนว่ามีอะไรบ้าง ต้องตั้งเท่าไรถึงจะได้กำไรต่อลูกชิ้น 1 ไม้ดีที่สุด เพราะหากไม่ได้กำไรอาชีพเสริมนี้ก็ล้มเหลว

3. น้ำจิ้มอร่อย

ลูกชิ้นจะขายดีอยู่ที่สูตรของน้ำจิ้มด้วย เพราะว่าลูกชิ้นแต่ละร้านก็รสชาติเหมือน ๆ กันอยู่แล้ว แต่หากน้ำจิ้มอร่อยก็มีชัยไปกว่าครึ่งและโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อก็มีสูง

4. แถมผัก

มีลูกชิ้นก็ต้องมีผักด้วย การแถมผักให้ลูกค้าก็เป็นการบริการอย่างหนึ่ง ยกเว้นลูกค้าบอกว่าไม่เอาผักค่อยตัดออกไป แต่การขายปกติจะต้องมีผักให้ลูกค้าด้วน

5. วิธีการขาย

การพูดคุย สอบถาม ต่าง ๆกับลูกค้าก็สำคัญหากพูดจาไม่ดี ลูกค้าก็หาย การทำอาชีพเสริมขายลูกชิ้นก็ไปไม่ได้ต่อ
อาชีพเสริมสร้างเงินหมื่น!!
ทุกอย่างในการทำอาชีพเสริมจะต้องไปด้วยการทั้งหมด แม้มันจะเป็นเพียงการขายลูกชิ้นในร้านเล็ก ๆ ก็ตาม การบริการ ความสะอาด ความอร่อย ทุกอย่างจะต้องครบไม่ต่างอะไรกับการบริการของร้านอาหารชั้นนำอื่น ๆ เพื่อจะทำให้ลูกค้าพอใจได้ค่ะ