แหล่งรวมงานพิเศษทำที่บ้าน งาน Part time รายวัน และรายได้เสริมอื่นๆอีกมากมาย สนใจงานไหนก็สามารถคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและวิธีการสมัครงานได้เลยนะค่ะ !!

งานสัปดาห์หนังสือ



งานสัปดาห์หนังสือ ตุลาคม 2558 วันที่ 21-1 พ.ย. นี้  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกับกิจกรรม และการออกบูธของสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วประเทศ คนรักหนังสือห้ามพลาด !!! 


          กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศอย่าง "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20" จัดโดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จัดจำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ที่บรรดาเหล่าหนอนหนังสือทั้งหลายต่างรอคอย ซึ่งคราวนี้จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. 

          โดยในงานครั้งนี้เตรียมพบกับการออกบูธจากสำนักพิมพ์ชั้นนำต่าง ๆ ที่จะนำเอาหนังสือน่าอ่านมาจำหน่ายกันในราคาพิเศษสุด ๆ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวหนังสือใหม่ พบปะนักเขียนชื่อดัง และตื่นตาตื่นใจกับนวัตกรรมสื่อเพื่อการศึกษารูปแบบใหม่ก่อนใคร ไม่เพียงเท่านั้น เพราะทุกท่านยังจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิงที่ควบคู่ไปกับสาระความรู้บนเวทีอีกมากมายตลอดงาน